PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  • Học viên có thể vận dụng ngay kiến thức vào thực tế chuyên môn
  • Chúng tôi sử dụng các phương tiện hỗ trợ giảng dạy chuẩn
  • Nội dung đào tạo với 70% thực hành, 30% lý thuyết, tính tương tác cao khuyến khích tư duy phản biện và tính sáng tạo của học viên

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO INHOUSE

Sau khi tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu cũng như định hướng đào tạo, những kỳ vọng của Lãnh đạo Quý Đơn vị, các chuyên gia của IBM sẽ tiến hành phân tích, đánh giá và tư vấn trực tiếp nhằm xác lập mục tiêu đào tạo cụ thể, phù hợp với nhu cầu riêng và đặc thù của doanh nghiệp, sau đó lên tổng quan chương trình đào tạo với các nội dung cơ bản nhất và gửi tới Quý Khách hàng để cùng thống nhất sơ bộ nội dung đào tạo.
Bằng việc khảo sát sơ bộ ở bước 1, IBM và Quý Khách hàng đã lên được khung chương trình đào tạo, thống nhất với nhau những nội dung cơ bản cần đào tạo. Ở bước này, các chuyên gia của IBM sẽ tiến hành tiếp xúc với các đối tượng học viên của khóa đào tạo để nắm được hiện trạng của đội ngũ nhân viên, tìm hiểu chi tiết về những kiến thức liên quan đến khóa học, những mặt mạnh, mặt yếu của học viên, công việc hằng ngày của họ liên quan đến chương trình học và những khó khăn họ gặp phải.
Trên cơ sở nhu cầu của Khách hàng và các nguồn lực hiện có (con người, thời gian, phòng học…) IBM sẽ tư vấn và thống nhất với khách hàng về kế hoach triển khai đào tạo (thời gian, thời lượng, địa điểm, phương thức, đối tượng…) nhằm giúp quá trình triển khai khóa đào tạo nhanh chóng, hiệu quả và đúng quy trình đã đề ra.

Qua thực hiện 3 bước đầu, IBM đã nắm được mục tiêu đào tạo, thời lượng, đối tượng học viên, ưu nhược điểm của từng đối tượng, trên cơ sở đó các chuyên gia sẽ thiết kế chương trình đào tạo, biên soạn tài liệu giảng dạy với nội dung phù hợp nhằm đảm bảo tối ưu về mặt hiệu quả và  tính kinh tế cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Căn cứ vào chương trình đào tạo cụ thể và phương án triển khai đã thống nhất, Đội ngũ triển khai lớp học bao gồm trợ giảng, quản lý lớp học… sẽ tiến hành chuẩn bị phòng học, dụng cụ học tập… sử dụng để giảng dạy và cung cấp cho học viên.
Đội ngũ chuyên gia của IBM cũng sẽ tiến hành phân bổ nội dung chương trình cũng như cách thức truyền tải của từng phần sao cho đảm bảo tính phù hợp nhất với đặc thù của nhóm đối tượng tham dự.
IBM sẽ phối hợp với Khách hàng trong quá trình triển khai đào tạo theo đúng kế hoạch đã đề ra. Trong quá trình triển khai, IBM luôn xử cán bộ theo dõi, quản lý lớp học và thu thập những  thông tin phản hồi của học viên về công tác tổ chức, nội dung khóa học, giảng viên… để có những điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả khóa học.
Kết thúc khóa đào tạo, cán bộ quản lý lớp học của IBM sẽ tổng kết và làm báo cáo gửi lãnh đạo của Quý Khách hàng. Hai bên sẽ cùng ngồi lại để rút kinh nghiệm cho khóa những khóa học tiếp theo.
Bước này sẽ thực hiện nếu doanh nghiệp có yêu cầu. Và tùy theo mức độ đánh giá sẽ phát sinh thêm những hạng mục công việc mới mà hai bên rất cần thiết phải trao đổi và thống nhất trước khi thực hiện.
Công tác đánh giá sau đào tạo có thể được tiến hành thông qua một trong số các phương pháp như sau:

  • Thực hiện bài kiểm tra trực tiếp vào cuối khóa;
  • Phỏng vấn trực tiếp từng học viên hay nhóm đại diện sau đào tạo;
  • Đánh giá thông qua việc thực hiện đề tài / kế hoạch ứng dụng sau khóa học;
  • Đánh giá trực tiếp sau thời gian đào tạo (1 tháng/ 3 tháng/ 6 tháng…)…

Mục tiêu chính của việc đánh giá này là nhằm giúp cho các nhà quản lý, doanh nghiệp  tham gia đào tạo có thêm thông tin, luận chứng, cơ sở để xây dựng giải pháp phát triển nguồn nhân lực tiếp theo, góp phần phát huy tối đa sở trường của đội ngũ cũng như hạn chế tối thiểu các khuyết điểm (nếu có) của các học viên.

MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN CỦA IBM

BỘ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ – LÃNH ĐẠO

Quản lý và phát triển con người Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Phương pháp hướng dẫn, kèm cặp nhân viên Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kế toán và thuế dành cho Sếp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (CEO) Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Giám đốc tài chính (CFO) Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Đánh giá hiệu quả và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
7 thói quen hiệu quả dành cho quản lý Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kiến thức tư vấn, hợp tác với doanh nghiệp nhỏ và vừa Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng giao việc, ủy quyền, giám sát Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng huấn luyện và phát triển nhân viên hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Mua bán và sát nhập doanh nghiệp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản lý, giám sát công việc hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị sự thay đổi Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Tư duy chiến lược Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Tư duy lãnh đạo Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị nhân sự dành cho quản lý Tải Brochure
ĐĂNG KÝ

BỘ CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG MỀM

Khóa học Train the Trainer Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng soạn thảo văn bản và lưu trữ văn thư Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng làm việc hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng thuyết trình Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Giao tiếp và tác phong đối ngoại chuyên nghiệp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Hội nhập văn hóa Nhật Bản Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng đàm phán mua hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng giao tiếp dành cho bảo vệ Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng họp hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng huấn luyện và phát triển nhân viên hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng trình bày, thuyết trình và xử lý tình huống hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Tổ chức văn phòng tinh gọn, hiệu quả ứng dụng công cụ 5S Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Tư duy phản biện Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Tư duy tích cực và tạo động lực làm việc Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Thiết kế và xây dựng khóa học Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Xây dựng hình ảnh cá nhân Tải Brochure
ĐĂNG KÝ

BỘ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

Dự báo thị trường và kế hoạch bán hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng đàm phán, thương lượng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị và thu hồi công nợ Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Giao tiếp và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên tại cửa hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kỹ năng bán hàng B2B Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Nắm bắt tâm lý và chinh phục khách hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Marketing và bán hàng chuyên nghiệp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Marketing cơ bản Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Phân tích tâm lý và hành vi khách hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị trưng bày sản phẩm Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị rủi ro trong kinh doanh Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản lý và giám sát bán hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị và thu hồi công nợ Tải Brochure
ĐĂNG KÝ

BỘ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản lý hiệu suất làm việc dựa trên năng lực và KPIs Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Văn hóa doanh nghiệp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ

BỘ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH, THU MUA – LOGISTICS

Giám đốc tài chính chuyên nghiệp (CFO) Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Kế toán và thuế dành cho sếp Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Lập và thẩm định dự án đầu tư Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản lý và kiểm soát chi phí dự án Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị rủi ro tài chính Tải Brochure
ĐĂNG KÝ
Quản trị mua hàng Tải Brochure
ĐĂNG KÝ