
- Đào tạo inhouse
- Chi phí trọn gói 20.000.000 VNĐ/ 1 ngày
- Hình thức: Public + In-house Training
- Học phí:
- Tp. Hồ Chí Minh
- Bình Dương
- Vũng Tàu
- Cần Thơ
Trong thực tế công việc, khi một nhân viên giỏi được cất nhắc thăng tiến lên vị trí quản lý đội nhóm, họ thường gặp rất nhiều khó khăn và không ngoại trừ khả năng thất bại trong vai trò mới. Tại sao? Vì khi đó vai trò của họ đã thay đổi. Họ cần được trang bị những kỹ năng quản lý thiết yếu để thích nghi với vai trò “giám sát”, nếu không doanh nghiệp sẽ gặp phải những rủi ro về vấn đề nhân sự và ảnh hưởng đến kết quả công việc. Khóa đào tạo “Kỹ năng giám sát công việc” được IBM phối hợp với Đại học UBIS – Thụy Sỹ thiết kế và đào tạo sẽ giúp các học viên tìm được cho mình những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế nhất để hoàn thành tốt sứ mạng được giao.
- Thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người giám sát;
- Thực hiện các bước hoạch định, tổ chức công việc cá nhân và ủy thác hiệu quả;
- Xây dựng và phát triển tinh làm làm việc nơi nhân viên;
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp để giao tiếp công việc hiệu quả với nhân viên;
- Huấn luyện, đánh giá và phản hồi kết quả công việc của nhân viên một cách hiệu quả.
MODUL 1: Giới thiệu Vai trò nhiệm vụ của người giám sát | |
1 | Quản lý & giám sát |
2 | Các chức năng quản lý |
3 | Các cấp độ quản lý |
4 | Vị trí của người Giám sát |
5 | Vai trò và trách nhiệm của người Giám sát |
MODUL 2: Quản lý chất lượng công việc | |
1 | Tiến trình lập kế hoạch cá nhân |
2 | Mục đích và mục tiêu SMART |
3 | Kế hoạch hành động |
4 | Sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc |
5 | Lên lịch làm việc |
6 | Ủy thác công việc |
MODUL 3: Làm việc trong đội | |
1 | Đội là gì? |
2 | Những lợi ích và hạn chế của đội |
3 | Những giai đoạn phát triển đội |
4 | Những đặc tính của đội làm việc hiệu quả |
MODUL 4: Giao tiếp trong công việc: làm gì để trở nên hiệu quả | |
1 | Tổng quan về giao tiếp |
2 | Những yếu tố tác động đến quan điểm trong giao tiếp |
3 | Các hình thức giao tiếp |
4 | Kỹ năng lắng nghe và những trở ngại trong giao tiếp |
5 | Các nguyên tắc và tiêu chuẩn giao tiếp trong công việc |
MODUL 5: Huấn luyện nhân viên | |
1 | Tại sao và khi nào cần huấn luyện? |
2 | Lợi ích của việc đào tạo |
3 | Các mong đợi của người học |
4 | Huấn luyện trên công việc |
MODUL 6: Phản hồi kết quả công việc | |
1 | Phản hồi kết quả công việc là gì? |
2 | Quy trình phản hồi kết quả công việc |
3 | Các bước phản hồi kết quả công việc |
4 | Tiêu chuẩn kết quả công việc |
5 | Các loại phản hồi kết quả công việc |

Viện trưởng Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế.
Chuyên gia đào tạo và tư vấn doanh nghiệp
Giảng viên Đại Học Kinh Doanh Quốc Tế UBIS (Thụy Sĩ)
Hoàng Điệp
Chuyên gia đào tạo và tư vấn và tái cấu trúc doanh nghiệp
Giảng viên Đại Học Kinh Doanh Quốc Tế UBIS (Thụy Sĩ)
CEO Tập đoàn Rồng Việt

Phạm Hữu Ái Quốc (MBA)
Chi Cục Thuế Thuận An,
tỉnh Bình Dương
“Anh chị em cùng tham gia khoá chuyên đề đều đánh giá rất cao hệ thống hỗ trợ học thuật nghiêm túc và chu đáo của Viện IBM. Tuy công việc bận rộn nhưng chúng tôi đều có thể học tập bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.”

Trần Thị Thúy Trang (MBA)
Tổng Lãnh Sự Australia,
thành phố Hồ Chí Minh
“Trải nghiệm học tập trong khoá Quản trị Kinh Doanh Quốc tế tại Viện IBM giúp tôi tư duy một cách chủ động hơn và hành động có hệ thống hơn trong công việc. 15 tháng học ở đây trôi qua quá nhanh!”

Trần Thị Thiền Quyên (MBA)
Giám đốc chi nhánh Prudential,
thành phố Vũng Tàu
“Tôi thấy không bao giờ cô độc trong quá trình tìm kiếm tri thức khi học tại Viện IBM. Trong môi trường gắn kết đó, học viên chúng tôi luôn có điều kiện giao lưu, trao đổi ý kiến và quan trọng nhất là luôn có Viện lắng nghe.”

Nguyễn Xuân Cương (MBA)
Cán bộ Quản lý – Hội sở BIDV,
thành phố Hồ Chí Minh
“Tôi hài lòng về mọi phương diện học thuật lẫn dịch vụ của Viện. Có thể nói, từng chuyên đề tại Viện IBM đã giúp tôi theo kịp chương trình Thạc Sĩ mà tôi đang theo học với người nước ngoài. Xin cảm ơn nhiệt huyết của các thành viên IBM!”