
- Đào tạo Inhouse
- Chi phí trọn gói 20.000.000 VNĐ/ 1 ngày
- Hình thức: Public hoặc In-house Training
- Học phí: 3.000.000 đồng
- Tp. Hồ Chí Minh
- Bình Dương
- Vũng Tàu
- Cần Thơ
Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp
Ngày nay, số lượng các cửa hàng với quy mô nhỏ gọn và tiện lợi ngày càng gia tăng dẫn đến cuộc cạnh tranh khốc liệt trong việc thu hút khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Vai trò và vị thế của cửa hàng trưởng ngày càng trở nên quan trọng.
Để có thể làm tốt cương vị trong việc quản lý cửa hàng, phát huy tốt lợi thế về vị trí, sản phẩm và nguồn nhân lực, cửa hàng trưởng cần được trang bị những kỹ năng, kiến thức thực tế.
Nhằm trang bị những kỹ năng, kiến thức thực tế cho các cửa hàng trưởng có thể làm tốt cương vị của mình, phát huy tốt lợi thế về vị trí, sản phẩm và nguồn nhân lực, Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế IBM giới thiệu chương trình đào tạo QUẢN LÝ CỬA HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.
Khóa học nhằm mục tiêu trang bị cho học viên:
- Kiến thức nền tảng trong quản trị cửa hàng bán lẻ và quy trình bán lẻ chuyên nghiệp;
- Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác nghiên cứu hành vi khách hàng;
- Những hiểu biết trong công tác tuyển dụng và quản lý con người;
- Những vấn đề chính trong việc thiết lập và quản trị hệ thống phân phối.
Đối tượng tham dự
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp phụ trách việc quản lý các hệ thống cửa hàng bán lẻ;
- Các cửa hàng trưởng;
- Nhân viên bán hàng muốn có thêm kiến thức và cơ hội thăng tiến.
Kết quả đạt được
Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
- Nắm vững những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc quản lý cửa hàng bán lẻ;
- Biết cách khảo sát, phân tích và đánh giá hành vi khách hàng;
- Biết cách tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên hiệu quả;
- Thiết lập hệ thống phân phối hợp lý, hiệu quả.
STT | CHUYÊN ĐỀ | THỜI LƯỢNG (BUỔI) |
---|---|---|
I | 6 yếu tố trong việc quản trị cửa hàng bán lẻ | 1 |
1 2 3 4 5 6 | Vị trí Hàng hóa Giá bán Nhân viên Cách trưng bày Dịch vụ | |
II | Quản lý hoạt động cửa hàng bán lẻ - KPI bán lẻ | 1 |
1 2 3 | Cách thiết kế trưng bày trong bán lẻ KPI bán lẻ Những rủi ro mất mát hàng hóa trong bán lẻ | |
III | Phân tích hành vi người tiêu dùng | 1 |
1 2 3 | Hành vi mua của người tiêu dùng Quá trình và các yếu tố tác động đến viêc ra quyết định mua cảu người tiêu dùng Hành vi khiếu nại của người tiêu dùng | |
IV | Dịch vụ chăm sóc khách hàng | 1 |
1 2 3 | Mô hình sự hài lòng của khách hàng trong bán lẻ Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Chất lượng dịch vụ | |
Tổng số buổi học | 4 |

Phạm Hữu Ái Quốc (MBA)
Chi Cục Thuế Thuận An,
tỉnh Bình Dương
“Anh chị em cùng tham gia khoá chuyên đề đều đánh giá rất cao hệ thống hỗ trợ học thuật nghiêm túc và chu đáo của Viện IBM. Tuy công việc bận rộn nhưng chúng tôi đều có thể học tập bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.”

Trần Thị Thúy Trang (MBA)
Tổng Lãnh Sự Australia,
thành phố Hồ Chí Minh
“Trải nghiệm học tập trong khoá Quản trị Kinh Doanh Quốc tế tại Viện IBM giúp tôi tư duy một cách chủ động hơn và hành động có hệ thống hơn trong công việc. 15 tháng học ở đây trôi qua quá nhanh!”

Trần Thị Thiền Quyên (MBA)
Giám đốc chi nhánh Prudential,
thành phố Vũng Tàu
“Tôi thấy không bao giờ cô độc trong quá trình tìm kiếm tri thức khi học tại Viện IBM. Trong môi trường gắn kết đó, học viên chúng tôi luôn có điều kiện giao lưu, trao đổi ý kiến và quan trọng nhất là luôn có Viện lắng nghe.”

Nguyễn Xuân Cương (MBA)
Cán bộ Quản lý – Hội sở BIDV,
thành phố Hồ Chí Minh
“Tôi hài lòng về mọi phương diện học thuật lẫn dịch vụ của Viện. Có thể nói, từng chuyên đề tại Viện IBM đã giúp tôi theo kịp chương trình Thạc Sĩ mà tôi đang theo học với người nước ngoài. Xin cảm ơn nhiệt huyết của các thành viên IBM!”